รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้ รวมยี่ห้อฟิลม์มือถือน่าใช้ ฟิลม์มือถือที่น่าสนใจ มาลองดู เหล่ายี่ห้อฟิลม์กันรอย ไหนบ้าง ที่น่าติดไว้ อุ่นใจ พร้อมเซฟมือถือของคุณ ได้คุ้มค่าเงิน

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้ รวมฟิลม์ที่น่าใช้ ฟิลม์มือถือคุณภาพดี ยี่ห้อฟิลม์มือถือไหนดี หากกำลังมองหา ฟิลม์กันรอย หน้าจอมือถือ สมาร์ทโฟนของคุณ ไว้เพื่อป้องกัน ทั้งรอยขีดข่วน รอยขนแมว และ การทำตกจากที่สูง พร้อมทั้งป้องกัน เหตุที่ไม่คาดฝัน พร้อมคุ้มค่า มีฟิลม์ยี่ห้อไหนดี

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้ รวมเหล่าฟิลม์มือถือที่ห้ามพลาด ฟิลม์มือถือที่น่าซื้อ ยี่ห้อฟิลม์มือถือที่ดีที่สุด วันนี้ทางเรา Siamit นั้นจะพาเหล่าผู้อ่าน ที่กำลังมองหา ฟิลม์กันรอยหน้าจอสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน หรือ รวมไปถึงเหล่าแท็บเล็ต ตัวเก่งที่คุณนั้นต้องการจะป้องกันเหล่ารอยขีดข่วน และรอยอันตราย ที่อาจเกิดอุบัติเหตุ ได้กับมือถือและ แท็บเล็ตของคุณเอง มาดูกันว่ายี่ห้อไหน ที่น่าใช้และน่าติดไว้ปกป้องมือถือของคุณ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในยุคนี้นั้น การมีสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องนั้น ต้องมีการป้องกันที่ดี โดยเฉพาะส่วนหน้าจอทัชสกรีน ที่ถือเป็นหน้าตาและส่วนสำคัญ ของเครื่อง ในการใช้งาน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่มีฟิลม์นั้น มาปกป้องจึงต้องเลือก ฟิลม์ที่มีคุณภาพ ถึงแม้จะมี ค่ายมือถือบางค่าย นั้นจะแถมติดฟิลม์มาไว้ กับตัวเครื่องแล้วก็ตาม แต่ก็จะมียี่ห้อฟิลม์กันรอย กับฟิลม์ตัวใหม่ๆ ที่สามารถปกป้องได้มากกว่า การกันรอยขีดข่วนเพราะงั้นไปดูกันว่ามีค่ายไหนบ้าง

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้ ฟิล์มกระจก รุ่น CP+ Pro

หากใครใช้มือถือ สมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi นั้นต้องห้ามพลาด กับฟิลม์รุ่นนี้ มาจากยี่ห้อ NILLKIN  เพราะฟิล์มกระจกรุ่นนี้ผลิตมาเพื่อสมาร์ตโฟน Xiaomi โดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษของ ฟิล์มกระจกเจ้าตัวนี้นั้น มาพร้อมกับวัสดุส่วนประกอบสำคัญ จากทาง AGC จากประเทศญี่ปุ่น

และที่ใช้ HARVES Nanotechnology ในการผลิต ทำให้มี คุณสมบัติเด่นทั้ง ในเรื่องของความใส และลื่นไหลด้วยการเคลือบ Oleophobic และ Silicon เพิ่มอีกหนึ่งชั้น ทำให้มีความแข็งแรงทนทานระดับ 9H อีกทั้งยังกรองรังสี UV ได้ดีอีกด้วย แถมมาในราคาไม่แรง ไม่ถึง 200 บาทอีกตังหาก

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้

ฟิล์มกระจกมือถือ รุ่น เต็มจอ จาก Focus

กับฟิลม์ที่ไว้วางใจ ถือว่าเป็นยี่ห้อ เป็นที่รู้จักในตลาด ของฟิลม์กันรอยอย่าง Focus ซึ่งตัวฟิลม์นี้ หากใครใช้มือถือ Realme เพราะเป็นฟิลม์ที่ทำมาโดยเฉพาะของรุ่นนี้ ละผลิตฟิล์มกระจก แบบเต็มจอขอบดำ มาให้ผู้ใช้งาน realme ได้ใช้งาน อนิเมะ

ซึ่งมีให้เลือกเกือบ ทุกรุ่นเลยก็ว่าได้ โดยฟิล์มกระจกรุ่นนี้ มีความแข็งแกร่งระดับ 9H มีความหนาอยู่ที่ 0.33 มิลลิเมตร พร้อมเคลือบ Oleophobic ให้ทัชได้ลื่นไหลและทำ ความสะอาดหน้าจอได้ง่ายขึ้น แถมไม่มีการทิ้งรอย ที่สำคัญคือเป็น ฟิล์มกระจกคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา ช่วยแบ่ง เบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี แทงบอลโลก

ฟิล์มกระจก รุ่น 3D UV Glue

ฟิล์มกระจก จาก Hi-SHIELD ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความทนทาน และ ความคงทนแข็งแกร่ง ที่มีกาวป้องกัน UV สองด้าน  และเป็นฟิล์มที่ใช้ สำหรับโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG รุ่นนี้ อยู่ที่การที่ให้ฟิล์มมาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้ปกป้องตัวเครื่อง ได้อย่างครอบคลุม

อีกทั้งยังเป็น ฟิล์มกระจกกาว UV ที่ไม่หนา เพราะความบางเพียง 0.25 มิลลิเมตร และเคลือบด้วยสาร Oleophobic เพิ่มความลื่นไหล ที่สำคัญคือสามารถใช้งานเซนเซอร์ Ultrasonic ได้เหมือนเดิมไม่มีปัญหา ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับ อุปกรณ์ติดตั้งครบเซต โดยเฉพาะเครื่องฉาย UV ที่สำคัญมาก สำหรับการติดฟิล์มกระจกกาว UV

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้

ฟิล์มกระจก รุ่น PureGlass

ฟิล์มกระจก จากแบรนด์  ZEELOT กระจกฟิล์มใส แบบบางเฉียบ แค่เพียง 0.26 มิลลิเมตร สำหรับโทรศัพท์มือถือ OPPO Find X3 Pro ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หาฟิล์มกระจกได้ยากมาก แต่ไม่ต้องห่วงไป แบรนด์นี้การันตี คุณภาพ

และฟิล์มแผ่นนี้ จะไม่ทำให้ คุณผิดหวังแน่นอน โดยฟิล์มรุ่นนี้ เป็นแบบกระจกใส ที่เคลือบด้วย นวัตกรรมสุดล้ำ Oleophobic ช่วยให้ทำให้ ผู้ใช้ทัชสกรีน ได้อย่างลื่นไหล อีกทั้งยัง ถูกออกแบบมาให้มี ความบางเพียง 0.26 มิลลิเมตร สแกนลายนิ้วมือใต้จอได้สะดวก ทัชแบบลื่นๆ ต้องฟิล์มรุ่นนี้เลย

ฟิล์มกระจก รุ่น 3D UV Curve

ฟิล์มกระจกสำหรับ มือถือหน้าจอโค้ง เกรดแบบพรีเมี่ยม จากยี่ห้อ Commy  และไม่ดันขอบเคสแน่นอน ฟิล์มกระจกเต็มจอเกรดพรีเมี่ยม ปกป้องหน้าจอรอบด้านด้วยลักษณะฟิล์มที่ออกแบบมารับกับ จอโค้งของโทรศัพท์โดยเฉพาะ ทั้งยังมีจุดสุญญากาศตามมุมกระจก ทำให้มั่นใจได้ว่าฟิล์มจะติด แนบสนิทเนียนกริ๊บ ไปกับหน้าจอ

ขอบไม่เด้งแน่นอน รับประกันได้เลย  และนอกจากนี้ ด้วยความหนาเพียง 0.2 mm จึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนลายนิ้วมือหรือสแกนใบหน้า จะใส่เคสโทรศัพท์แบบไหน ก็ไม่ดันขอบฟิล์ม อีกด้วย ความแข็งระดับ 9H ที่เคลือบด้วย Oleophobic และ Hydrophobic ช่วยให้หน้าจอดูใสสะอาด ทัชสกรีนลื่น กันรอยนิ้วมือกับ รอยเปื้อนได้ดี ทำความสะอาดง่าย

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้

รวม ฟิลม์มือถือ น่าใช้ ฟิล์มกระจก รุ่น 3D Tempered Glass Screen Protector

เป็นฟิล์มที่ เหล่าผู้ใช้อุ่นใจและ มั่นใจมากที่สุด เพราะมาจากแบรนด์มือถือเลย OnePlus  ที่กำลังมองหา ฟิล์มกระจก คุณภาพดี เพื่อใช้งานสำหรับรุ่น 8T, Nord 2 และ Nord CE เขอแนะนำฟิล์มกระจก Official อุ่นใจและการันตี คุณภาพได้เลย

ซึ่งรุ่นนี้เป็นกระจกนิรภัยระดับ 9H ชนิดเต็มจอที่ออกแบบ มาให้ใช้งานได้ กับทุกเคส อีกทั้งยัง ทัชลื่นไหลไม่มีหนืด เพราะเคลือบด้วย Oleophobic รอยนิ้วมือไม่มีติด เหมาะสำหรับ ไรเดอร์สายกดงานและ เหล่าเกมเมอร์ เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าราคา อาจจะสูงไปหน่อย แต่มีความทนทานมากกว่าฟิล์มกระจกทั่วไปแน่นอน