รวม เฮดโฟน ราคาถูก เฮดโฟนราคาดี เฮดโฟนน่าซื้อ รวมเหล่าเฮดโฟน คลอบหู ราคาไม่เกิน 1000 บาท ราคาย่อมเยาและ จับต้องได้

รวม เฮดโฟน ราคาถูก

รวมเฮด โฟน ราคาถูก เฮดโฟนราคาดี รวมเหล่าเฮดโฟน ราคาประหยัด เหมาะสำหรับ คนที่มีงบจำกัด และสามารถ จับต้องได้ อย่างง่ายดาย และสามารถ ใช้งานได้เป็นอย่างดี กับเฮดโฟนราคาประหยัด หากกำลังมองหา เฮดโฟนราคาดี และฟีเจอร์คุณภาพ ลองมาดูกันว่า มีรุ่นไหนบ้าง 

รวม เฮดโฟน ราคาถูก เฮดโฟนราคาถูก เฮดโฟนราคาไม่เกิน 1000 หากใครกำลังมองหา เฮดโฟนคลอบหู ราคาประหยัด และหูฟังประเภทนี้ กลายเป็นที่นิยม อย่างมากและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในวันนี้ทางเว็บเรา Siamit นั้นจะพา เหล่าผู้ที่กำลัง มองหาและต้องการ เฮดโฟนคลอบหู มาพร้อมกับ ฟีเจอร์คุณภาพมาพร้อมกับราคาถูก

เต็มที่กับ เหล่าเฮดโฟน ที่หากใครกำลังมองหา ฟีเจอร์คุณภาพดีๆ และราคาย่อมเยา ราคาประหยัด สามารถจับต้องได้ วันนี้ทางเว็บเราพร้อมจะมานำแนะนำ เฮดโฟน ราคาดี ไม่เกิน 1000 บาท ที่เหล่าเกมเมอร์ สามารถหาซื้อ ในราคาจับต้องได้ มาดูกันว่า แต่ละรุ่น จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ฟีเจอร์ทำอะไรได้บ้าง

รวม เฮดโฟน ราคาถูก หูฟัง Audio-Technica ATH-S100iS Headphone

มาเริ่มต้นกับ เฮดโฟน จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีรูปร่างและสไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ Audio-Technica พร้อมพกพาเอาแนวเสียงที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์มาด้วยกับราคาที่อยู่ในระดับที่ เอื้อมถึงได้ง่ายดาย มาพร้อมไมโครโฟนและรีโมทควบคุมได้ครบครันในตัวแบบ In-Line โดดเด่นด้วย แนวเสียงสไตล์ของ ATH จากไดรเวอร์ขนาดใหญ่ที่เลือกสรรค์ และปรับจูนมาเป็นอย่างดี สวมใส่สบายไม่อึดอัดหรือ ล้าหูได้ยาวนานตลอดวันด้วย วัสดุเกรดพรีเมียม

จะเอาไปใช้ ฟังเพลงกับ Smartphone ที่รองรับการ เชื่อมต่อแบบมีสายเช่น Tablet, PC, Laptop หรืออุปกรณ์ อื่นๆ ก็ทำได้ตาม ต้องการไม่มีปัญหา พูดได้เลยว่าเป็น หูฟังครอบหูราคาไม่เกิน 1000 คุ้มมากที่สุด อีกอันนึง ที่ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด หูฟังไร้สายไม่เกิน 1000

รวม เฮดโฟน ราคาถูก

รวม เฮดโฟน ราคาถูก หูฟัง SkullCandy Riff On-Ear Headphone

มาต่ออีกอันกับ หูฟังเฮดโฟนคลอบหู ราคาประหยัด กับแบรนด์ที่ตอบโจทย์ เหล่าวัยรุ่น วัยโจ๋ มาอย่างช้านาน SkullCandy  โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัวในแบบฉบับ Skullcandy แม้หูฟังตัวนี้จะค่อนข้างแตกต่างไปจากดีไซน์ปกติของแบรนด์ที่ดูเรียบง่าย แต่เมื่อสังเกตดีๆจะเห็นได้ว่าในทุกๆส่วนของหูฟังนั้นถูกแฝงไปด้วยสีสันสะดุดตาตามแบบฉบับของ Skullcandy โดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้หลายโอกาส

ไม่ว่าจะเป็นหูฟังที่อยู่บ้านไว้ฟังเพลงหรือจะเป็นคู่ใจที่พร้อมจะร่วมเดินทาง พร้อมกับคุณไปได้ทุกที ด้วยการดีไซน์แบบ Closed-back จึงทำให้ป้องกันเสียงภายนอกได้เป็นอย่างดีใน ระดับหนึ่งเลยทีเดียว ด้านแนวเสียง ภายในมี ไดรเวอร์เสียงขนาดใหญ่ถึง 40 มิลลิเมตร

ทำให้หูฟัง แสดงรายละเอียดที่ดีมากๆ การสวมใส่มาพร้อม Pad ที่นุ่มๆมากทำให้การ สวมใส่นั้นสบายเกินคาด โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับหูฟังในราคาใกล้ๆ กัน นอกจากนี้ ยังออกแบบให้ Headband นั้นมีความทนทาน ที่สูงมากๆ นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนที่สามารถใช้ พูดคุยสนทนาได้ อย่างสะดวกรวมถึงมีปุ่ม Call and Track Control ที่ใช้งานได้ทั้ง กับการรับวางสายโทรศัพท์ หรือจะเป็นการเล่นหรือ หยุดเพลงก็ทำได้อย่างสะดวก

 

หูฟังไร้สาย Skullcandy Cassette Wireless Headphone

ยังอยู่กับ หูฟังจาก SkullCandy แต่รุ่นนี้ มาแบบอีก เวอร์ชั่น แบบไร้สาย มาพร้อมแนวเสียงที่ ฟังสนุกตอบโจทย์ การฟังเพลงแทบทุกแนว โดยเฉพาะย่านเบสที่ลงได้ลึกตอบโจทย์ สาย Rock แน่นอน โดยสามารถสวม ใส่ได้สบายหู ด้วย Earpad คุณภาพดี

ด้านฟังก์ชันก็ครบครันทั้งแบตเตอรี่ ใช้งานต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไวเพียง 10 นาทีใช้งานได้ยาวนานถึง 2.5 ชั่วโมง พกพาไปด้วยทุกที่ได้สะดวกเพราะสามารถพับเก็บได้ ก้านหูฟังมีความ แข็งแรงทนทาน ด้วยการเลือกใช้ วัสดุที่ดีเยี่ยม อย่างโลหะ

ควบคุมง่าย ทั้งการเล่นเพลง รับสายโทรศัพท์ และเพิ่ม-ลดเสียงด้วยปุ่มที่ อยู่บนตัว ใช้งานสนทนาโทรศัพท์ ได้อย่างคมชัด ด้วยไมโครโฟนภายในตัว รวมถึงมาพร้อม แนวเสียงที่ ฟังสนุก และโดดเด่นตามสไตล์ของ Skullcandy

รวม เฮดโฟน ราคาถูก

หูฟัง JBL T450 Headphone

หูฟังครอบหูราคาไม่เกิน 1000 รุ่นต่อไปกับ หูฟัง JBL T450 Headphone แบรนด์ยอดนิยมที่ น้อยคนจะไม่รู้จัก โดยมาพร้อมขนาดที่กำลังดี วัสดุที่เลือกสรรค์มาเป็นอย่างดีและงานประกอบ ระดับพรีเมียมที่ต้องบอกเลยว่า หากไม่บอกราคา คงไม่มีใครคิดว่า ไม่เกินหนึ่งพันบาท อย่างแน่นอน สวมใส่สบายหู ใส่ได้สบายๆ ตลอดวันโดย ไม่รู้สึก อึดอัดหรือระคายหู

ตัวหูฟังสามารถ พับเก็บได้ เพื่อการพกพาคู่ใจ ไปในทุกที่ ได้อย่างสะดวก และยังมี ความแข็งแรงทนทานสูง พูโได้เลยว่า แม้ราคาจะเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาตามราคา ตัวหูฟังมาพร้อมสาย รีโมท สำหรับควบคุม และไมโครโฟน สำหรับสนทนา โทรศัพท์ภายในตัวแบบ In-Line ตอบโจทย์ การควบคุมเพลง และการใช้งานรับสายโทรศัพท์

หูฟัง Sony MDR-ZX310AP Headphone

ใครจะคิดว่า หูฟังจากแบรนด์ Sony นั้นจะมีออกมาวางขาย ในราคาที่ไม่เกิน 1000บาท แต่คุณภา่พที่มั่นใจได้เลย และแนวเสียง กับ หูฟัง Sony MDR-ZX310AP Headphone โดดเด่นด้วยคุณภาพ ที่สูงตามมาตรฐาน ของแบรนด์ในราคาจับต้อง ได้ในระดับ Budget ไม่เกิน 1,000 บาท

โดยตัว MDR-ZX310AP นี้จะมี สายพาดยาวลง มาประมาณ 1.2 เมตร รูปลักษณ์ภายนอกเป็น พลาสติกเกรด ค่อนข้างดีทนทาน ออกแบบให้มี น้ำหนักเบาและพับเก็บได้ เพื่อความคล่องตัว ในการพกพา ส่วนของ Earcup บุด้วยนวม มีความนุ่มนิ่ม ใส่สบาย ภายในตัวหูฟัง มาพร้อมกับ ไดรเวอร์เฟอร์ไรท์ขนาด 30 มิลลิเมตร ทำให้ได้เสียงที่สมดุล และทรงพลัง เว็บดูบอลสดฟรี

รวม เฮดโฟน ราคาถูก