รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022 รวมโต๊ะเกมมิ่งฟังก์ชั่นครบๆ ราคาไม่เกิน 2หมื่นบาท ที่น่าหามาใช้

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022 พบกับ เหล่าโต๊ะเกมมิ่ง ราคาไม่ สองหมื่นบาท ที่มาฟังก์ชั่นครบๆ แบบอัดแน่น ไปด้วยฟีเจอร์ที่ จะทำให้เหล่า เกมเมอร์ ที่กำลังมองหา โต๊ะไว้ เล่นเกมดูหนังฟังเพลง ได้เพลิดเพลินและ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ มีแบบไหน ฟังก์ชั่นอะไร ราคาเท่าไหร่ไปดูกันได้เลย

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022 รวมโต๊ะเกมมิ่งที่น่าสนใจ โต๊ะเกมมิ่งดีที่สุด อีกหนึ่งปัจจัย ที่เหล่าเกมเมอร์ขาดไม่ได้เลย แม้จะดูเหมือนเป็นสิ่งของ ไม่จำเป็นแต่แท้จริงแล้ว นี่คืออีกหนึ่งตัวสำคัญ ที่ทำให้การเล่นเกมและการเอนเตอร์เทรนตัวเองได้ดีที่สุดอีกระดับนึง นั่นก็คือ โต๊ะเกม หรือ โต๊ะคอมนั่นเอง อีกสิ่งหนึ่ง ที่จะทำให้ บรรยากาศการเล่นเกม นั้นได้อรรถรสดีๆ เพิ่มขึ้นถึงขาดกันไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

และในวันนี้ ทางเรานั้น พร้อมนำเหล่า โต๊ะเกมมิ่ง มานำเสนอ ที่ราคาไม่แรงเกิน ราวๆไม่เกิน สองหมื่นบาท และบอกเลยว่า ฟังก์ชั่นแบบครบๆ และโต๊ะเกมมิ่ง แบบมีแบรนด์นั้นเกมเมอร์ส่วนใหญ่ จะคิดว่าราคาแพง และไม่กล้าที่จะลงทุน แต่หารู้ไม่ว่า ของดีราคาถูกนั้น ก็มีเหมือนกัน บางโต๊ะราคาไม่ถึง หมื่นเลยด้วยซ้ำ มาดูกันว่ามีแบบไหนบ้าง รวมอุปกรณ์เสริมเกมบอย

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022 โต๊ะเกมมิ่ง Cougar DEIMUS 120

โต๊ะเกมมิ่ง Cougar DEIMUS 120 Gaming Desk ที่นำมาเสนอนั้น เป็นโต๊ะเกมมิ่งจากทางแบรนด์ Cougar ผลิตออกมา มีขนาดที่ค่อนข้าง กระทัดรัดเหมาะสำหรับขนาดห้อง ที่เล็กและสามารถจัดวางไว้ ได้อย่างง่ายๆ ช่วยให้สามารถจัด ห้องลงได้อย่างลงตัว

และยังจัดวางอุปกรณ์เกมมิ่งต่าง ๆ ได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น มีการออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนาน และยังออกแบบขอบของโต๊ะให้เว้าเพื่อจะได้ทำการรวบสายไฟให้ไม่เกะกะในขณะที่เล่นเกมระหว่างวัน

และในส่วนของ ตัวหน้าโต๊ะ วัสดุแบบคุณภาพ เพราะทำมาจาก ไฟเบอร์บอร์ดความหนาแน่นปานกลาง (MDF) ที่มีความแข็งแรงทนทาน และมีไฟ RGB ทั้งสองด้านของขอบโต๊ะ สามารถปรับโหมดไฟที่ต้องการได้ซึ่งสามารถเปิดปิดไฟได้ง่าย ๆ ด้วยสวิตซ์ไฟ RGB บนตัวโต๊ะ นอกจากนั้นยังมีช่องพอร์ต I/O เพื่อทำการเสียบสาย USB ของอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นลำโพงคอม หรือจอยสติ๊กเพื่อการเล่นเกมก็เสียบได้หมด

และตัวโต๊ะก็มี ถาดวางปลั๊กเอาไว้ว่าง ปลั๊กสามตาได้อย่างสบาย เป็นสิ่งที่ จะช่วยรวบรวมสายไฟ ให้อยู่ใต้โต๊ะได้ อย่างมีระเบียบ และเรียบร้อย เลยทำให้บรรยากาศบนโต๊ะนั้น เรียบร้อย จัดได้เป็นระเบียบ พร้อมน่ามองเป็นอย่างมาก

ราคาโดยประมาณ 6,990 บาท

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022

โต๊ะเล่นเกม Nubwo ND-600S

โต๊ะเกมมิ่ง จากแบรนด์ อุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำ ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง Nubwo นั่นเอง โต๊ะเล่นเกม Nubwo ND-600S มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม เคร่งขรึมในโทนของสีดำที่ตัดกับลายเส้นสีที่สามารถเลือกได้ถึง 3 สี คือ สีแดง สีขาวและ สีน้ำเงิน

มาพร้อมกับความกว้างมากถึง 120 x 75 เซนติเมตร ทำให้เพียงพอต่อการวางจอคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงเกมมิ่งเกียร์ชิ้นอื่น ๆ เช่น คีย์บอร์ด เมาส์ รวมไปถึงการจัดโต๊ะให้ดูลงตัวอย่างมีระเบียบไม่รู้สึกว่ารกรุงรัง ในส่วนของขาโต๊ะนั้นก็ทำจากวัสดุโลหะ มีความสูง 74.5 เซนติเมตร

พร้อมจะมอบความแข็งแรง ความทนทานต่อการใช้งาน และรองรับน้ำหนักได้มากเพื่อที่จะสามารถใช้งานโต๊ะตัวนี้ได้อย่างยาวนานไม่ต้องกลัวว่ามันจะพังหลังจากใช้ไปเรื่อย ๆ เลยล่ะครับ และสำหรับในส่วนของพื้นผิวสัมผัสได้ทำจากไฟเบอร์คุณภาพสูงเพื่อความแข็งแรงและทนทานของหน้าโต๊ะ

อีกทั้งยังมีที่แขวนหูฟังเอาไว้วางหูฟังให้ไม่เกะกะโต๊ะในตอนเวลาที่ยังไม่ใช้ ทำให้พื้นที่โต๊ะนั้นมีเพิ่มมากขึ้นจนสามารถหา bluetooth speaker มาเพิ่มประสบการณ์ของเสียงเกมที่จะกระหึ่มให้สะใจ และช่องสำหรับเก็บสายต่าง ๆ เพื่อไม่ให้โต๊ะนั้นดูรกตาจากสายไฟมากมายอีกด้วย ถือว่าเป็นโต๊ะออกแบบ โดยบริษัทที่รู้ใจ เกมเมอร์เป็นอย่างดี ตอบโจทย์หลายๆคน ได้อย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 2,890 บาท

โต๊ะเล่นเกม Neolution E-sport QUORA 100cm Carbon Kevlar

ในส่วนของโต๊ะตัวที่สามอย่าง โต๊ะเล่นเกม Neolution E-sport QUORA 100cm Carbon Kevlar ตัวนี้เป็นโต๊ะเกมมิ่งจากทีม E-Sports ของไทยอย่าง Neolution E-sport เป็นโต๊ะที่สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม

วัสดุที่ใช้ทำโต๊ะตัวนี้คือ P2PB/ABS Engineering / Carbon Steel จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและทนทาน ไม่ว่าจะวางหน้าจอคอม โน๊ตบุ๊ค คีย์บอร์ด หรือแม้แต่เมาส์ ก็สามารถวางเรียงกันได้อย่างมากมาย และสามารถจัดแต่งได้ตามต้องการอย่างอิสระ

ตัวโต๊ะนั้นมาพร้อมกับที่วางแก้วเฉพาะตัว เพื่อที่จะได้วางแก้วน้ำเอาไว้ไม่ให้ไอน้ำจากตัวแก้วมาโดนโต๊ะหรือโดนอุปกรณ์เกมมิ่งต่าง ๆ ที่วางอยู่บนโต๊ะ และยังมีที่แขวนหูฟังเอาไว้เพื่อการพักหูฟังจะได้ไม่ไปเกะกะหรือรกพื้นที่บนหน้าโต๊ะ แทงบอลโลก

ในส่วนของฟังก์ชันที่ดูโดดเด่นของโต๊ะตัวนี้ก็คือการที่สามารถปรับแต่งเอาตะแกงมายึดติดข้างตัวโต๊ะเพื่อวางสินของได้ตามต้องการจึงเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้สามารถวางของเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สมกับที่รองรับน้ำหนักถึง 100 กิโลกรัมจริง ๆ ครับ และหากซื้อโต๊ะเกมมิ่งตัวนี้ทางแบรนด์ก็ยังจัดของแถมอย่างแผ่นรองเมาส์ขนาด 80x30x0.2 เซนติเมตร เพื่อนำไปใช้งานควบคู่กันให้อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 2,590 บาท

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022

รวม โต๊ะเกมมิ่ง 2022 โต๊ะเล่นเกม OKER DX-449

โต๊ะเล่นเกม OKER DX-449 คือตัวที่สี่ ในการแนะนำของผมครับ ซึ่งโต๊ะตัวนี้ เป็นโต๊ะเกมมิ่งที่ ออกแบบสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ดูได้จากการดีไซน์ด้านบนกว้างด้านล่างโล่งเพื่อความปลอดโปร่ง ให้เหล่าเกมเมอร์ได้วางของได้เยอะแยะและสามารถขยับขาได้อย่าง อิสระลดความเมื่อยล้า ขณะนั่งเล่นนาน ๆ

บนหน้าโต๊ะมีลวดลาย Carbon Fiber ที่ป้องกันรอยขีดข่วน ได้และกันน้ำได้เป็นอย่างดี ทำให้เวลาเกิดเหตุ ที่ทำให้เลอะเปรอะเปื้อนจึงสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งคงเอาไว้ซึ่ง ความสวยและสดใหม่ของโต๊ะให้ยาวนานไม่ซีดจางได้อย่างง่าย ๆ และในมุมทั้งสองด้าน ของตัวโต๊ะก็มีมีช่องสำหรับเอาไว้สอดสายไฟและสายเชื่อมต่อไปยังด้านล่าง ช่วยให้การจัดระเบียบ บนโต๊ะง่ายยิ่งขึ้น ลดสายไฟเกะกะและ พันกันได้เป็นอย่างดี

ตัวโต๊ะมาพร้อมกับความสูง 73 เซนติเมตร ส่วนขาโต๊ะนั้น แข็งแรงทนทานด้วย วัสดุโลหะที่ลงสีแดงตัดกับหน้าโต๊ะสีดำทำให้ ดูเท่ไม่ซ้ำใคร และตัวโต๊ะยังมีไฟ RGB ที่หน้าโต๊ะด้านบนทั้งสองด้าน เพิ่มบรรยากาศ การเล่นเกมและตกแต่ง ห้องให้ดูเป็นห้องสำหรับเกมเมอร์ มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับการที่ สามารถปรับสีไฟและโหมดไฟได้ผ่านทางรีโมท นอกจากนี้ทั้งสองฝั่ง ของโต๊ะยังมี ฟีเจอร์เสริมเพื่อ จัดระเบียบบนโต๊ะเกมมิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งช่อง สำหรับวางแก้วน้ำ เพื่อไม่ให้ตัวโต๊ะนั้น ถูกไอน้ำจากแก้วน้ำจนเป็น คราบเปียกและ ที่แขวนหูฟังเกมมิ่งเพื่อเอาไว้พักหูฟังไม่ให้ไปเกะกะและสร้างความรกบนโต๊ะ ทำให้โต๊ะตัวนี้ นั้นเหมาะ สำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่น่าเอากลับไปใช้ที่ บ้านแบบสุดๆ ดูหนังออนไลน์

ราคาโดยประมาณ 3,590 บาท