หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500 หูฟังไร้สาย หูหังบลูทูธคุณภาพ หูฟังราคาถูก พบกับ เหล่าหูฟังบลูทูธ ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพคับแก้ว ราคาประหยัด เหมาะกับคนที่มีงบจำกัด มาดูกันว่า มีรุ่นไหนบ้าง

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500 หูฟังราคาดี หูฟังบลูทูธคุณภาพ หูฟังไร้สายราคาดี พบกับ สุดยอดหูฟัง จากแบรนด์ดังต่างๆ ที่ออกมา พร้อมราคาที่ถูกใจ พร้อมกับ ให้เลือก หลากหลาย และราคาที่เอื้อมถึง มาดูกันเลยว่า หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนบ้าง ที่ราคาเป็นมิตร น่าคบหา

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500 หูฟังไร้สายคุณภาพดี หูฟังบลูทูธราคาถูก ในวันนี้ทางเรา Siamit นั้นจะ พาคุณ คนที่กำลังมองหา หูฟังบลูทูธ ราคาถูกแต่ ได้คุณภาพที่เกินราคาและฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆที่ทำออกมาได้ดีกว่าราคาจนไม่อยากจะเชื่อว่า เหล่าหูฟังพวกนี้ มีราคาแค่ไม่ถึง 500 บาท อีกด้วย หากกำลังมองหา และต้องการอยากหาซื้อไว้ใช้งานในราคาสบายกระเป๋า

พบกับเหล่า หูฟังจากแบรนด์ยอดนิยมต่างๆ ในราคาที่ไม่เกิน 500 บาท เรียกได้ว่า เกินคุ้มสุดๆกับ เหล่าหูฟังบลูทูธ ที่พร้อมให้ คนที่กำลังมองหา และอยากจับจอง เป็นเจ้าของ ได้ตัดสินใจซื้อ กันได้แบบไม่ทันได้คิดเลย เพราะราคาถูก คุณภาพเกินเบอร์แบบนี้ ต้องลองมาดูกันว่า มีหูฟังยี่ห้อไหน และจากแบรนด์อะไรบ้าง พร้อมเสปคและลูกเล่นแบบไหนมาดูกัน หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500

1. หูฟัง BH104 sport

ข้อดีของหูฟัง ตัวนี้คือให้ ความคล่องตัว ใช้งานได้ดีและกระชับกับใบหู แถมไม่มีสายให้มาเกะกะ น่ารำคาญอีกด้วย  แต่ก็ด้วยเหตุผลที่ไม่มีสายนี่ล่ะ หลายครั้งที่ตัวหูฟังหาย หล่นบ้าง หาไม่เจอบ้าง สายคล้องหูฟังจึงเป็นอุปกรณ์เสริมที่หลาย ๆ คนยอมเสียเงินซื้อเพิ่มเพื่อป้องกันปัญหาเหล่านั้น

แต่ด้วย commy BH104 sport รุ่นนี้ จ่ายทีเดียวจบ เนื่องจากตัวหูฟังทั้ง 2 ข้าง ถูกเชื่อมต่อกันด้วยสายพลาสติกผสมยาง จึงรับรองได้ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เจอข้างหายข้างอย่างแน่นอน แล้วถ้าใช้ ๆ อยู่เกิดเมื่อยหูขึ้นมา ก็สามารถถอดออกมาคล้องที่คอได้ ไม่ต้องหาที่เก็บให้วุ่นวาย สะดวกสบายสุด ๆ ไปเลย

พูดถึงที่เก็บ เขาก็มีกระเป๋าสำหรับเก็บหูฟังให้มาด้วยนะ เป็นทรงกลมปุ๊กปิ๊กมีซิปรอบ พร้อมที่ห้อยกระเป๋าให้มาด้วย แถมยังให้จุกหูฟังซิลิโคนมาอีก 4 ชิ้น พร้อมขาล็อคหูฟังเพิ่มความกระชับไม่ให้หลุดง่าย และสุดท้ายก็คือสายชาร์จแบบไมโคร ครบเลย ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มแล้ว

ในราคานี้คือจบ ระยะการเชื่อมต่อก็โอเคเลย 10 เมตร เดินไป-มาในห้องไม่มีหลุดแล้วกัน ฟังเพลงต่อเนื่องยาวไป 4 – 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเพียง 1 ชั่วโมง เท่านั้นเอง

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500

 

2. BASIKE TWS EARBUDS

ถ้าแบรนด์ใหญ่เขามีแค่สีขาว BASIKE TWS EARBUDS จัดให้ไปเลย 4 สี ดำ, เขียว, โรสโกลด์ และแน่นอน สีขาว ก็ต้องยอมรับว่ามีความคลับคล้ายคลับคลาในราคาที่ห่างกันหลายช่วงตัวเลยนะ เกือบครึ่งหมื่นกับไม่ถึงครึ่งพันน่ะ ใครเป็นสาวกจ้าวตลาดเราไม่ขอก้าวล่วง

แต่ถ้าสนใจเจ้าราคาจิ๋วฟังก์ชันแจ๋วตัวนี้ก็มาจะเล่าให้ฟังว่าเอียร์บัดไร้สายตัวนี้มีเทคโนโลยีที่ดีเกินราคาอย่างการที่สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ได้อย่างอัตโนมัติ เพียงแค่เปิดฝาเคสชาร์จเท่านั้นก็คอนเนคกันทันที เท่ากับว่าเสียเวลาเชื่อมต่อครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น

ควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแตะที่ตัวเอียร์บัด มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 30 มิลลิแอมป์ สแตนด์บายภายในเคสได้นานถึง 120 ชั่วโมง ถ้าฟังเพลงอย่างต่อเนื่องก็มี 4 – 5 ชั่วโมงได้ต่อการชาร์จเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น

ให้เสียงพาโนรามาแบบสเตอริโอ เบสแน่น ลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง ส่วนระยะการเชื่อมต่อก็ 10 เมตร iOS ใช้ได้ แอนดรอยด์ก็ได้เหมือนกัน ใครชอบดีไซน์นี้ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ใช้สักที ต้องมีแล้วล่ะ

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500 3. QCY T1C Bluetooth 5.0 Wireless Earphones

สำหรับใครที่ชอบทำอะไรเร็ว ๆ บางครั้งแค่การเปิดฝาเคสชาร์จยังไม่ทันใจเขาเลย ไม่ต้องคิดไปถึงหูฟังที่ใส่ในกระเป๋าซิปรอบ คงบ่นว่าเสียเวลาเป็นแน่ ถ้าอย่างนั้นต้องจัดนี่เลย QCY T1C Bluetooth 5.0 Wireless Earphones

หูฟังอินเอียร์ที่มาในเคสชาร์จไร้ฝาปิด ให้ควักออกมาใช้ได้อย่างรวดเร็วทันใจ แล้วถ้าเวลารีบ ๆ อยากดึงออกมาข้างเดียวแล้วใช้ได้เลยก็ย่อมได้ ด้วยการออกแบบฟังก์ชันการทำงานที่ให้ทั้ง 2 ข้างแยกกัน จะใช้เดี่ยว ๆ หรือใช้เป็นคู่ ก็สามารถดื่มด่ำในโลกของเสียงดนตรีได้

ทำการจับคู่กับอุปกรณ์เพียงครั้งเดียว การเชื่อมต่อจะคงอยู่ตลอดไป เพราะทันทีที่หูฟังถูกถอดออกมาจากเคสก็จะเข้าสู่สถานะการจับคู่โดยอัตโนมัติ พร้อมป๊อปอัปที่โชว์ขึ้นมาบนดีไวซ์ (Device) เพียงแค่แตะจับคู่ก็เรียบร้อย

ซึ่งข้อดีก็คือสามารถคอนโทรลการเชื่อมต่อได้ แต่ฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ที่เป็นแอนดรอยด์เท่านั้น ส่วน iOS แม้จะไม่สามารถใช้ฟีเจอร์ป๊อปโอเวอร์นี้ได้ แต่ก็สามารถใช้งานหูฟังตัวนี้ด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธแบบปกติได้

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500

4. Lenovo thinkplus LivePods LP40 / LP40 Pro

หูฟัง จากแบรนด์ดัง อย่าง Lenovo  กับหูฟังรุ่น Lenovo thinkplus LivePods LP40 และ LP40 Pro หูฟังบลูทูธแบบเอียร์บัดจากบริษัทระดับโลก และยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอมพิวเตอร์ของจีน เห็นยอดจำหน่ายออนไลน์ในบ้านเราแล้วก็ต้องบอกเลยว่าไม่เสียชื่อแบรนด์ PC ที่ขายดีที่สุดในโลกจริง ๆ ด้วยชื่อยี่ห้อก็มั่นใจในคุณภาพได้แล้ว

ยังมาเจอราคาน่ารัก ๆ หลักร้อยกลาง ๆ เข้าไปอีก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขายได้เกือบครึ่งหมื่นชิ้นเข้าไปแล้ว ราคาก็จะเริ่มตั้งแต่สองร้อยกลาง ๆ ในรุ่น LP40 แล้วเพียงเพิ่มอีกห้าสิบกว่าบาทก็ได้ใช้รุ่นโปรในสีมาตรฐานแล้ว แต่หากอยากได้ตัวที่เป็นสีสัน หรือมีฮาร์ดเคสพร้อมที่ห้อยกระเป๋ามาด้วยอย่างเสร็จสรรพก็เติมเงินเข้าไป แต่อย่างไรก็ไม่เกิน 400 บาท

ทั้ง 2 รุ่น มีความต่างกันไม่มาก ขอนิยามว่ารุ่นโปรเป็นการอัปเกรดน่าจะชัดเจนที่สุด อย่างตัว Indicator Light ไฟแสดงสถานะต่าง ๆ ก็เปลี่ยนจากที่อยู่ด้านหลังของเคสชาร์จ ย้ายมาเป็นด้านหน้า ก็ดูง่ายขึ้น ระยะการเชื่อมต่อก็เพิ่มจาก 10 เมตร เป็น 13 เมตร

จากเคยใช้งานแบบต่อเนื่องได้นาน 4 ชั่วโมง ก็อัปเวลเพิ่มไปอีก 1 เป็น 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จจนเต็ม ที่เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เท่ากัน หากพิจารณาจากความแตกต่างประมาณนี้คงตัดสินใจได้ไม่ยากว่าจะเพิ่มเงินดีไหม เพิ่มไปนิดหน่อย แต่ได้รุ่นใหม่ที่ดีกว่า

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500 5. awei T36

หูฟังบลูทูธแบบเอียร์บัดหลากสีสันสดใส awei T36 เป็น Colorful HI-FI Earbuds   นอกจากสียอดนิยมอย่างสีขาวแล้ว ก็ยังมีสีดำสำหรับสายเท่ พร้อมอีก 3 สีพาสเทลละมุนตาละมุนใจ ม่วง, เขียว และฟ้า ภายใต้รูปลักษณ์สุดน่ารักนี้ได้แฝงประสิทธิภาพระดับสตูดิโอมืออาชีพเอาไว้ ด้วยคุณภาพเสียงแบบ High Fidelity ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และคุณภาพของเสียงได้อย่างไรที่ติ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกท่วงทำนองจากเพลงโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการเลยครับ

เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม ที่เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ใช้ได้กับเครื่องเล่นแทบจะทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะ iOS, แอนดรอยด์ ไปจนถึง macOS และวินโดวส์เลยทีเดียว กันน้ำได้ระดับ IPX4 หรือ

ก็คือสามารถป้องกันละอองน้ำจำพวกเหงื่อหรือฝนได้ทุกทิศทุกทาง ละอองน้ำนะ ไม่ใช่ใส่เดินตากฝนฟีลพระเอกมิวสิควิดีโอ หรือใส่อาบน้ำแช่น้ำ ห้ามเด็ดขาด เจ๊งแน่ถ้าทำแบบนั้น แต่ถ้าใส่ออกกำลังกาย เหงื่อไหลอาบหูฟังไม่ใช่ปัญหา ทนได้สบายๆ โหลดเกมส์

หูฟังบลูทูธ ไม่เกิน 500